วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

กุญแจ 3 ดอกสู่ความสำเร็จ

 เมื่อสมัยผมเริ่มมากทำธุรกิจเครือข่ายใหม่ๆ ผมเคยย่อท้อบ่อยครั้ง แม้ว่าเราจะมีทีมงานแล้ว แต่ทำไมทีมงานเราไม่ทำงานบ้างเลยหละ  ผมได้เอาเรื่องนี้ไปปรึกษากูรูท่านหนึ่งในวงการ ท่านเป็นคนที่มีความสามารถมากๆๆ ท่านดูเงียบๆ ไม่น่าเชื่อว่าจะเก่ง (ปัจจุบัน ผมเองก็ยังคงทำงานอยู่กับท่าน)     สิ่งที่ท่านได้กล่าวกับผมมันทำให้ผมเข้าใจคำว่า การประเมินการทำงานของตัวเอง มันเป็นเรื่องที่ เราจำเป็นต้องคิด และลองเปรียบเทียบกับสิ่งที่เราได้ปฏิบัติลงไปในระยะเวลาที่ผ่านมา คล้ายๆกับการให้เกรดกับตัวนั่นหละ......เอ่....ถึงตอนนี้หลายๆคนคงเริ่มคิด แล้วว่า เกณฑ์ที่จะให้คืออะไรบ้าง ผมขอตอบแบบนี้ละกัน
1.   การเปิดตลาดใหม่ๆ
2.   การสร้าง promotion
 3.   การสร้าง Brand

ที่มา http://fws.cc/tiensstar/index.php?topic=959.0

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น